Học tiếng Anh cơ bản - KHÓA HỌC TIẾNG ANH CƠ BẢN CHO NGƯỜI KHÔNG BIẾT GÌ?

Học tiếng Anh cơ bản - KHÓA HỌC TIẾNG ANH CƠ BẢN CHO NGƯỜI KHÔNG BIẾT GÌ?: Bạn là người mới bắt đầu học tiếng anh? Bạn muốn củng cố lại kiến thức tiếng anh cơ bản của mình sau nhiều năm bỏ bê ? Vậy thì tại sao bạn lại không đến với khóa học tiếng anh cơ bản của trung tâm tiếng Anh chất lượng ở Thủ Đức T.O.M.E của chúng tôi để bắt đầu học và lấy lại kiến thức ngay bây giờ !

“Tôi không sợ người luyện tập 10.000 cú đá chỉ một lần, mà chỉ sợ người thực hành 1 cú đá 10.000 lần”

Đây là câu nói mà Lý Tiểu Long từng nói và đó chính là cái cơ bản.



Học tiếng Anh cơ bản

Nhận xét

  1. Right on! (Great!)

    Quá đúng!

    22

    I did it! (I made it!)

    Tôi thành công rồi!

    23

    Got a minute?

    Có rảnh không?

    24

    About when

    Vào khoảng thời gian nào?

    25

    I won't take but a minute

    Sẽ không mất nhiều thời gian đâu.

    26

    Speak up!

    Hãy nói lớn lên.

    27

    Seen Melissa?

    Có thấy Melissa không?

    28

    So we've met again, eh?

    Thế là ta lại gặp nhau phải không?

    29

    Come here.

    Đến đây.

    30

    Come over.

    Ghé chơi.

    31

    Don't go yet.

    Đừng đi vội.

    32

    Please go first. After you.

    Xin nhường đi trước. Tôi xin đi sau.

    33

    Thanks for letting me go first.

    Cám ơn đã nhường đường.

    34

    What a relief.

    Thật là nhẹ nhõm.

    35

    What the hell are you doing?

    Anh đang làm cái quái gì thế kia?

    36

    You're a life saver.

    Bạn đúng là cứu tinh.

    37

    I know I can count on you

    Tôi biết mình có thể trông cậy vào bạn mà.

    38

    Get your head out of your ass!

    Đừng có giả vờ khờ khạo!

    39

    That's a lie!

    Xạo quá!

    40

    Do as I say.

    Làm theo lời tôi.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 trang web học tiếng anh bằng video dễ dàng

Cách phát âm tiếng Anh chuẩn như người bản xứ - Khóa học phát âm tiếng Anh như người bản xứ

Luyện phát âm tiếng Anh: KHÓA HỌC LUYỆN PHÁT ÂM TIẾNG ANH