4 trang web học tiếng anh bằng video dễ dàng

Một trong những cách thú vị nhất để học tiếng Anh hoc tieng anh co ban là xem phim hoặc TV trên các trang web học tiếng anh bằng video. Bạn học qua tivi hay xem phim, bạn sẽ cảm thấy là nó gần giống như là giải trí hơn là bài hoc. Vấn đề duy nhất ở đây là bạn không hiểu rõ các diễn viên họ nói gì. Nhưng thường thì đây không phải là vấn đề lớn, vì bạn có thể nhận được nhiều đầu mối về cách các diễn viên tương tác với nhau, cũng như hiểu rõ điều gì đang xảy ra thông qua hành động.

Một điểm quan trọng để nhận ra khi bạn xem một bộ phim hoặc truyền hình là bạn không cần phải xem trong một thời gian dài. Thường thì vài phút là tất cả những gì bạn cần để cải thiện tiếng Anh của bạn. Vì vậy, có thể xem một bộ phim bằng ngôn ngữ gốc rồi đổi lại sang ngôn ngữ của riêng bạn. Hoặc bạn chỉ có thể xem đoạn phim quảng cáo để biết ý nghĩa của bộ phim.

Đây là một tập hợp của 4 trang web học tiếng anh bằng video mà bạn có thể sử dụng để giúp cải thiện tiếng Anh của bạn. Hãy cho tôi biết nếu có nhiều bạn sử dụng! Nếu bạn còn cảm thấy khó khăn khi để học tiếng anh mà bạn có thể vào luyện nghe tiếng anh cơ bản của TOME để biết cách học cho có hiệu quả.

Phim

1. Youtube:


Bạn có thể tìm thấy các đoạn phim cũng như âm nhạc, và chúng thường ngắn gọn để cung cấp cho bạn một các từ của tiếng Anh. Sử dụng hộp tìm kiếm để tìm các ca sĩ hay nhóm nhạc yêu thích của bạn, thu âm, và hát cùng!



2. Simple English Videos:

Ý kiến ​​hay. Bạn có thể xem đoạn trailer phim, với đoạn text bên dưới. Bạn có thể highlight bất kỳ phần nào của văn bản. Có rất nhiều loại khác nhau của bộ phim, từ hành động, hoạt hình, hài kịch, tưởng tượng, kinh dị.

Các video về bài học


3. English Central:


Video được chia thành các loại khác nhau: kinh doanh, du lịch, xã hội và truyền thông. Trong mỗi loại, bạn có thể chọn mức độ khó (dễ, trung bình hoặc cứng). Bạn có thể xem video (đọc văn bản cùng một lúc), sau đó thực hành từ vựng và nói.


4. Real English: 


Đây là những bài học tiếng Anh về video (và khoảng từ sơ cấp đến trình độ trung cấp). Bạn có thể chọn để xem các video có hoặc không có phụ đề, và có các bài tập kèm theo. Một số video vui nhộn hơn ở các cấp độ cao hơn, nơi mọi người nói về cuộc sống hàng ngày của họ.



Trung tâm anh ngữ TOME cải thiện khả năng nói tiếng Anh của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phát âm tiếng Anh chuẩn như người bản xứ - Khóa học phát âm tiếng Anh như người bản xứ

Luyện phát âm tiếng Anh: KHÓA HỌC LUYỆN PHÁT ÂM TIẾNG ANH